Cực phẩm đụ nhau cùng em bạn gái xinh

Cực phẩm đụ nhau cùng em bạn gái xinh. Thành viên băng đảng đầu tiên tấn công, vung xà beng vào anh từ bên hông. Anh ta bắt lấy cái móc bằng tay trái như thể nó không bằng một mảnh đồ bạc rơi xuống, rồi dùng cây thương đâm thẳng vào tim kẻ thù. Hất cơ thể sang một bên và rút phi tiêu của mình ra. Ném chúng vào bảy thành viên băng đảng đang lao tới với mục đích chết người. Ba người bị đâm vào mắt, ba người khác bị đâm vào cổ họng, và vết cuối cùng bị đâm vào giữa ngực, gây chèn ép khoang ngực và dập phổi.

Cực phẩm đụ nhau cùng em bạn gái xinh
Cực phẩm đụ nhau cùng em bạn gái xinh

Phim sex cực phẩm đụ nhau cùng em bạn gái xinh

Một thành viên băng đảng với cây gậy bóng chày lao về phía anh ta. Vung nó một cách điên cuồng. Dễ dàng né tránh các cuộc tấn công của anh ta và vung cây thương của mình, đập nó vào phía sau đầu của người đàn ông với một lực đủ để làm vỡ hộp sọ của anh ta. Anh ta quay lại khi một kẻ tấn công giơ một con dao rựa Wal-Mart rẻ tiền, và nhanh như chớp. Đâm thẳng lên trên, khiến mũi nhọn đâm xuyên qua hàm dưới của đối thủ và bật ra khỏi hộp 

Xem phim sex cực phẩm đụ nhau cùng em bạn gái xinh

Anh ta kéo nó ra khi nghe thấy tiếng dây xích rung lên. Tiếp theo là cảm giác giật mạnh của cuộn. Dây kim loại quấn quanh cây thương của anh ta với một thành viên băng đảng gầy còm đang cầm đầu kia. Tưởng rằng anh đã hoàn thành được động tác chiến đấu cuối cùng trong phim. Đối thủ của anh đã cố gắng tước vũ khí khỏi tay Adrian. Với sức mạnh của mình. Có thể không di chuyển một inch, và thay vào đó, nắm lấy sợi dây chuyền và kéo thành viên băng đảng về phía mình.