Nhún nhảy cùng cô bạn thân ngứa lồn

Nhún nhảy cùng cô bạn thân ngứa lồn. Cô ấy đẩy tôi xuống giường úp mặt xuống và thò tay vào tủ đầu giường lấy một chai KY. Cô ấy kéo sợi dây của quần lót của tôi sang một bên không giải phóng con cặc của tôi ra khỏi túi của nó. Sau đó đổ lạnh cóng trực tiếp vào lỗ đít của tôi. Ngay cả điều đó cũng không làm tôi thất vọng. Cô ấy liếm một ngón tay và lười biếng chạy ngón tay của mình xung quanh và trên lỗ của tôi. Tôi đã trở nên tuyệt vọng.

Nhún nhảy cùng cô bạn thân ngứa lồn
Nhún nhảy cùng cô bạn thân ngứa lồn

Phim sex nhún nhảy cùng cô bạn thân ngứa lồn

Cuối cùng cô ấy cũng bị đẩy vào và phải dùng rất nhiều áp lực mới có thể vào được bên trong. Khi vòng ngoài của tôi cho phép cô ấy vào. Có một vòng rất nhạy cảm trước khi cô ấy chạm vào vòng trong và bắt đầu mở nó ra. Tại thời điểm này, tôi quỳ gối theo dõi con cặc của mình đang đập với sự phấn khích và cố gắng thoát ra trong khi xem cái đầu ngón tay đỏ chót này mông của tôi là điểm nhấn trong cuộc đời tôi.

Xem phim sex nhún nhảy cùng cô bạn thân ngứa lồn

Cuối cùng cô ấy cũng vào được vòng trong của tôi và bắt đầu một cú đánh xuất thần. Thỉnh thoảng cô ấy sẽ xoay ngón tay của mình. Tôi đã cảm thấy tuyệt vời cho đến khi cô ấy móc ngón tay của mình về phía con cặc của tôi. Lúc đó niềm vui của tôi tăng vọt từ đó. Khỉ thật. Cảm giác như tôi đang đạt cực khoái, nhưng tôi vẫn chưa xuất tinh. Con cặc của tôi như muốn vỡ tung ra, nó đang co giật cố gắng tìm bất cứ thứ gì để vuốt vào hay vào bên trong để biện.