Bạn của chồng khoai to

Bạn của chồng khoai to. Cô ấy nhìn tôi, rồi đưa tay xuống để làm theo. Tôi đưa cho một số tiền và séc. Đi thanh toán hóa đơn của chúng tôi và gặp tôi bên ngoài, tôi nói, đứng và đi ra cửa. Đừng chạm vào váy của bạn. Cô đỏ mặt đỏ bừng và đứng dậy. Hai má mông lộ rõ ​​khi cô bước đến quầy. Cô loay hoay tìm tiền lẻ rồi quay lưng bước ra ngoài. Tôi có thể nhìn thấy chiếc váy của cô ấy gần như không che được cái khe trần truồng của cô ấy từ phía trước.

Bạn của chồng khoai to
Bạn của chồng khoai to

Phim sex bạn của chồng khoai to

Bước vào bên cạnh tôi. Tôi vỗ mạnh vào mông cô ấy, điều này thu hút sự chú ý của nhiều hơn một người qua đường, và hướng dẫn cô ấy đi bằng gót chân, một bước sau tôi và một bước sang phải của tôi. Cô ấy ngã vào vị trí và theo sau, đi xuống, khi chúng tôi đi đến xe của tôi. Tôi đã mở cửa. Tôi hướng dẫn cô ấy bước ra khỏi lề đường và đứng vào cửa tốt. Tôi nâng váy của cô ấy lên, mang cô ấy từ eo trở xuống, và bảo cô ấy cúi người về phía trước. Cô đặt lòng bàn tay lên ghế xe và chờ đợi.

Xem phim sex bạn của chồng khoai to

Sau một khắc, cô bất đắc dĩ mở miệng. Tôi đẩy đầu cắm vào cho đến khi cô ấy bịt miệng, kéo nó ra và xếp nó với cơ vòng của cô ấy. Cara rên rỉ khi phần cuối cùn của phích cắm trải rộng vòng cơ săn chắc bảo vệ chỗ sâu nhất của cô. Cô rên rỉ khi phần rộng nhất của phích cắm bị buộc vượt qua vòng của cô. Tôi lấy một cặp còng kim loại ra khỏi túi sau. Tôi kéo vòng tay cô ấy ra sau lưng, luồn những chiếc vòng quanh cổ tay cô ấy và cố định chúng thật chặt.