Thỏa mãn cơn nứng lồn của em giúp việc

Thỏa mãn cơn nứng lồn của em giúp việc. Cô ấy cởi quần jean của tôi trong khi tôi cởi áo sơ mi của mình, ngay sau đó tôi cũng hoàn toàn khỏa thân. Cô ấy nắm lấy con cặc của tôi trong tay, thể hiện sự ngạc nhiên về kích thước của nó hoàn toàn cương cứng. Cô mỉm cười, sau đó từ từ bắt đầu hôn lên đỉnh. Từ từ dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng vuốt ve.  Lưỡi của cô ấy cảm thấy tuyệt vời, tôi muốn cô ấy chơi với con cặc của tôi hàng giờ. Nàng cầm lấy con cặc của tôi mà đút chầm chậm vào miệng, mỗi giây lại càng đi sâu hơn. 

Thỏa mãn cơn nứng lồn của em giúp việc
Thỏa mãn cơn nứng lồn của em giúp việc

Phim sex thỏa mãn cơn nứng lồn của em giúp việc

Cô ấy không thể đạt đến cuối cùng, đặc biệt là trong bj đầu tiên của cô ấy. Cô ấy nhanh chóng nhận ra giới hạn của mình, và bắt đầu kéo đầu ra sau hết mức có thể, ngậm lấy con cặc của tôi nhiều nhất có thể.   Cô ấy bắt đầu rên rỉ. Cô ấy tận hưởng hương vị của chiếc mũ trùm đầu người đàn ông của tôi. Cô ấy bắt đầu khám phá vòi nước của tôi bằng lưỡi của cô ấy trong khi miệng tôi đụ cô ấy, nước dãi chảy ra khắp các hòn bi và trục của tôi.

Xem phim sex thỏa mãn cơn nứng lồn của em giúp việc

Khi tôi lao ra khỏi lề đường, tôi cảm thấy rất may mắn khi được chặn lại bởi một cảnh sát nóng bỏng nhất mà tôi từng gặp. Và may mắn hơn nữa là Josh muốn làm tình với tôi … và đã làm. Tôi vẫn còn khá sừng sững khi nghĩ về cuộc gặp gỡ tình dục nóng bỏng của chúng tôi. Đối với một chàng trai tự nhận là có rất ít kinh nghiệm, anh ta đã hành động như một người chuyên nghiệp. Tôi không nghĩ rằng có ai đã từng bú con cặc của tôi một cách nhiệt tình như anh ấy.