Azumi đi massage lên cơn ngứa lồn

Azumi đi massage lên cơn ngứa lồn. Khoảng 11 giờ, tôi đặt sách vở của mình xuống. Và tắt đang chơi các trò chơi của năm ngoái. Khi tôi cởi bỏ áo sơ mi và quần dài để đi ngủ chỉ trong chiếc quần đùi của mình, tôi có thể nghe thấy những cô gái trong phòng của chị gái tôi thì thầm về điều gì đó. Tôi hoàn toàn không thể nói ra nhưng nó dường như là một trò chơi của sự thật hay thử thách. Tôi quyết định không lo lắng nên tắt đèn, bật quạt và bò lên giường. Đó là một đêm mùa hè lạnh giá kỳ lạ mà chúng.

Azumi đi massage lên cơn ngứa lồn
Azumi đi massage lên cơn ngứa lồn

Phim sex Azumi đi massage lên cơn ngứa lồn

Ngay trước khi tôi có thể ngủ, tôi nghe thấy ai đó đi vào phòng tắm nhưng không có âm thanh của những gì họ đang làm trong đó. Sau đó, tôi nghe thấy người đó bước vào phòng của tôi. Tôi không nghĩ gì về điều đó. Có lẽ chỉ là chị tôi mượn tôi một cái gì đó như cô ấy vẫn thường làm. Cô ấy thường muốn mượn một bộ phim, một trò chơi hoặc chỉ máy tính xách tay của tôi và tôi không quan tâm vì cô ấy luôn đặt chúng lại. Tôi nhận thấy mặc dù bước chân không đi vào.

Xem phim sex Azumi đi massage lên cơn ngứa lồn

Góc như cô ấy thường làm nhưng bắt đầu đi quanh giường của tôi về phía tôi đang đối mặt. Có lẽ cô ấy có một câu hỏi mà tôi thắc mắc khi tôi nhìn xem cô ấy đang ở đâu. Tôi rất ngạc nhiên vì thực ra đó là trong phòng tôi chứ không phải chị gái tôi. Cô ấy dừng lại khi nhìn thấy tôi và đóng băng như thể tôi không thể nhìn thấy cô ấy nếu cô ấy không di chuyển. Cô ấy trông có vẻ đang rùng mình.