Cô bệnh nhân mông to

Cô bệnh nhân mông to. Bởi vì tôi biết bạn cũng muốn nó nhiều như tôi. Cô ấy tiến về phía trước hôn tôi một lần nữa và trước khi tôi biết điều đó. Tay cô ấy đã tìm thấy đường xuống quần của tôi. Tôi đã không nhận ra điều đó, nhưng con cặc của tôi đã sưng lên trong trạng thái cương cứng gần như hoàn toàn. Tay cô ấy quấn lấy trục của tôi và bóp nhẹ. Một phần não của tôi biết rằng ngay cả trong góc tối đằng sau ngôi trường nơi chúng tôi đang ở, vẫn có cơ hội bị bắt, nhưng với dục vọng len lỏi trong tâm trí.

Cô bệnh nhân mông to
Cô bệnh nhân mông to

Phim sex cô bệnh nhân mông to

Tay còn lại của lần đến quần tôi. Cởi và cởi khóa, chỉ để lại cho tôi chiếc quần đùi và tôi quay lưng vào tường. Đã nói điều gì đó nhưng bất kể trạng thái xuất thần nào tôi cũng không cho phép giao tiếp bằng lời nói. Không hề báo trước, tôi cảm thấy môi cô ấy quấn lấy đầu tôi và cô ấy ngậm lấy con cặc của tôi trong miệng.
Chị cho gần hết vào miệng rồi rút ra, dùng tay vuốt ve để con cặc tôi ướt nhẹp. Cô liếm dưới từ gốc đến ngọn, và sau.

Xem phim sex cô bệnh nhân mông to

Không, tôi vẫn chưa làm xong với anh cô ấy dừng lại. Và tay cô ấy vươn lên và bóp hai hòn dái của tôi. Không thực sự cứng nhưng đủ để ngăn tôi xuất tinh. Tôi rên lên vì đau, và cô ấy liếm lên xuống bên cạnh con cặc của tôi với một ánh mắt gần như vô tội. Cô ấy đứng dậy và nhìn vào mắt tôi trong khi từ từ xoa nắn thành viên của tôi bằng một tay. Tôi đã nói với bạn rằng chúng tôi sẽ làm mọi thứ theo cách tôi muốn. Tuy nhiên tôi muốn. Vì vậy, nếu tôi không muốn bạn.