Cưỡi ngựa cùng cô em massage

Cưỡi ngựa cùng cô em massage. Bạn tôi và gặp nhau ở trường đại học thông qua một người bạn chung. Chúng tôi học hai trường khác nhau cách xa nhau khoảng nửa tiếng đồng hồ. Chúng tôi ngay lập tức bắt đầu và có một sự hấp dẫn tình dục rõ ràng giữa chúng tôi. Là một vận động viên bơi lội trong đội đại học của cô ấy và cao, khoảng với một thân hình thể thao, mảnh mai đẹp đẽ. Tôi cũng chơi thể thao, mặc dù không phải cho trường đại học của tôi, và giữ được phong độ khá tốt.

Cưỡi ngựa cùng cô em massage
Cưỡi ngựa cùng cô em massage

Phim sex cưỡi ngựa cùng cô em massage

Và tôi đã đi chơi với người bạn khác của chúng tôi một vài lần. Chúng tôi đến các bữa tiệc nữ sinh của họ, xem một bộ phim, những việc bạn thường làm khi đi chơi với bạn bè ở trường đại học. Một đêm, tôi lái xe đi chơi và uống rượu với và trong phòng của. Tất cả chúng tôi đã có một khoảng thời gian vui vẻ và cùng với đó là đã có khá nhiều cốc bia cùng nhau. Vào khoảng nửa đêm tuyên bố rằng cô ấy.

Xem phim sex cưỡi ngựa cùng cô em massage

Một vài câu hỏi nữa và nó được gửi lại cho người đã hỏi tôi rằng tôi muốn gì. Chán nản một chút, cuối cùng, tôi đã vượt qua và yêu cầu một cái dám. Tôi đã dám hôn, điều mà tôi rất vui. Trò chơi kéo dài thêm khoảng nửa giờ không yên sau đó. Đã khá say và quyết định cô ấy cần trở về phòng ký túc xá của mình trước khi bất tỉnh, để lại  và tôi một mình trong phòng của cô ấy. Chúng tôi ngay lập tức tiến về phía nhau và tiếp tục nụ hôn lúc nãy.