Địt nhau trong wc cùng bú cu đồng nghiệp

Địt nhau trong wc cùng bú cu đồng nghiệp. Tôi nghĩ chắc chắn địt nhau trong wc anh ấy sẽ nhanh chóng xuất tinh khi tôi bắt đầu việc này. Tôi đã sai. Anh đang rên rỉ như thể anh muốn xuất tinh. Nhưng ngay cả hương vị tinh khiết của tiền xuất tinh cũng không bắt đầu. Tôi không chắc mình sẽ làm gì tiếp theo nếu một người đàn ông không làm điều đó. Nhưng con trai tôi đã chỉ ra ý tưởng của mình. Với một tay của anh ấy đang giữ anh ấy trong tư thế ngồi, anh ấy lấy tay trái của mình và xoa xuống lưng của tôi.

Địt nhau trong wc cùng bú cu đồng nghiệp
Địt nhau trong wc cùng bú cu đồng nghiệp

Địt nhau trong wc phim sex cùng bú cu

Điều tiếp theo, tôi biết khóa kéo bên hông váy bút chì của tôi được mở ra và anh ấy đang cố luồn tay vào trong ống quần của tôi! Tôi thậm chí không nghĩ đến việc ngăn cản anh ta lúc đầu, âm hộ của tôi đang ướt và cảm giác tự nhiên khi có một bàn tay trên mông của tôi trong khi bú cặc. Tôi đã không ngăn anh ta lại cho đến khi tôi cảm thấy anh ta giật dây áo lót của tôi. Nói xong tôi kéo tay con trai ra khỏi mông và đứng dậy. Con trai tôi nhìn tôi như thể nó đang gặp rắc rối khi váy của tôi.

Địt nhau trong wc bú cu đồng nghiệp

Rơi xuống sàn. Vẻ mặt anh ấy làm tôi tan chảy. Tốt thôi tôi nói với anh ấy. Tôi cởi áo lót và quần lót cho anh ta, giải thích rằng tôi không thể để anh ta phá hỏng áo lót của tôi. Khi tôi kéo chúng ra, con trai tôi thở hổn hển. Mẹ ơi anh cạo râu. Mặt tôi nóng bừng vì lần đầu tiên tôi tự ý thức được. Sau đó, tôi đã cố gắng, nhưng không thành công, để thể hiện khuôn mặt nghiêm khắc của mẹ tôi. Vâng, tôi làm, đó là để cha của bạn sẽ chạm vào nó. Bây giờ chúng ta hãy quan tâm đến vấn đề của bạn.