Phi công trẻ quất nhau cực kì phê và đã đời

Phi công trẻ quất nhau cực kì phê và đã đời. Anh thích cảm giác phi công trẻ mềm mại trên bầu ngực săn chắc của tôi vô cùng. Bất cứ khi nào anh ước tôi đều đặt anh vào lòng và vỗ về anh ngủ. Anh ấy luôn nói bất cứ khi nào anh ấy ở trong tay tôi, anh ấy cảm thấy mẹ anh ấy trong tôi. Bây giờ đã hơn 3 năm sau cuộc hôn nhân của chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi quyết định có một đứa con và hành động phù hợp. Thậm chí sau một năm tôi không thụ thai. Chúng tôi đã hỏi ý kiến ​​bác sĩ và làm tất cả các xét nghiệm. 

Phi công trẻ quất nhau cực kì phê và đã đời
Phi công trẻ quất nhau cực kì phê và đã đời

Phi công trẻ xem sex quất nhau cực kì phê và đã đời

Kết quả đã đánh chúng tôi như một tiếng sấm. Tôi hoàn toàn ổn khi mang thai một đứa con nhưng chồng tôi có một số khiếm khuyết trong tinh dịch của anh ấy. Anh ấy không thể trở thành một người cha. Số lượng tinh trùng trong tinh dịch của anh ấy rất ít. Chúng tôi hoàn toàn khó chịu khi nghe điều này. Chúng tôi không tiết lộ vấn đề này với các thành viên trong gia đình.

Phi công trẻ quất nhau cực kì phê và đã đời

Chúng tôi đã thử thụ tinh nhân tạo và không thành công trong rất nhiều lần. Các bác sĩ khuyên nên đặt ống nghiệm cho em bé và chúng tôi không muốn kéo dài thời gian đó. Hơn nữa, tôi không muốn tiếp tục điều trị. Đã gần 6 năm sau cuộc hôn nhân của chúng tôi. Một ngày nọ, tôi đề nghị chồng tôi nhận nuôi một đứa trẻ. Nhưng anh ấy đã chống lại nó. Anh ấy rất cương quyết rằng đứa trẻ phải mang dòng máu của chính gia đình chúng tôi. Sau đó, chỉ có nó mới có thể dành tình cảm nhiều hơn cho chúng tôi. Tôi nói với anh ấy. Điều đó là không thể.