Cave Sài Gòn may mắn được chịch em hàng ngon

Cave Sài Gòn may mắn được chịch em hàng ngon. Chúng tôi không cave Sài Gòn thể để bác sĩ làm bất cứ điều gì vì sẽ biết. Ngay cả khi tôi không nói với anh ấy và đó chỉ là vì anh ấy đã xem các hóa đơn y tế. Cuối cùng một ý nghĩ xuất hiện trong đầu tôi mà tôi gần như gạt bỏ vì không phải là một giải pháp khả thi. Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi có một người đàn ông khác khiến tôi có thai. Tôi càng nghĩ về nó, ý tưởng đó càng trở nên mạnh mẽ hơn trong đầu tôi.

Cave Sài Gòn may mắn được chịch em hàng ngon
Cave Sài Gòn may mắn được chịch em hàng ngon

Cave Sài Gòn sex mới may mắn được chịch em hàng ngon

Tôi bắt đầu xem trực tuyến các quảng cáo tình dục. Tôi chọn ra những quảng cáo từ những anh chàng giống chúng tôi về màu da, mái tóc và màu mắt. Tôi không muốn sinh ra một đứa bé mà không ai tin đó là của Don. Tôi đã nghiên cứu độ tuổi lý tưởng để một người đàn ông mang thai cho một người phụ nữ và khả năng xảy ra là tôi sẽ hoàn thành việc đó chỉ sau một đêm. Tôi đã tự nói với mình để làm điều đó.

Cave Sài Gòn may mắn được chịch em hàng ngon

Tôi quyết định rằng tôi cần càng nhiều. Tinh trùng bơi theo đường đi của tôi để tìm trứng càng tốt và điều. Gì sẽ xảy ra nếu một con không kết nối được hoặc điều gì sẽ xảy ra nếu anh chàng tôi chọn cũng bị vô sinh. Đầu óc tôi nghĩ ra câu trả lời mặc dù tôi. Không thể tin rằng mình sẽ thực sự làm được điều như vậy. Tôi quyết định rằng tôi cần phải để nhiều hơn một người đàn ông đụ tôi và làm tôi đầy tinh trùng.