Phimheo Noa Yonekura đi khách sạn cùng anh người yêu

Phimheo Noa Yonekura đi khách sạn cùng anh người yêu. Trong khi cô ấy ngậm phimheo điếu thuốc một cách say mê. Anh lau tay rồi đưa khăn cho cô. Rõ ràng là cô ấy vẫn muốn đụ anh ta một cách tồi tệ, nhưng khá hài lòng với việc cô ta đã được làm tình tốt như thế nào và anh ta đã vận động âm vật của cô ta tốt như thế nào. Khi lau người xong một lần nữa, cô ấy quay lại đi văng và ngồi xuống cạnh tôi. Cô ấy cũng khá mệt mỏi, tôi.

Phimheo Noa Yonekura đi khách sạn cùng anh người yêu
Phimheo Noa Yonekura đi khách sạn cùng anh người yêu

Phimheo sex nội dung Noa Yonekura đi khách sạn cùng anh người yêu

Sau khi chúng tôi thở phào trở lại, Greg quyết định rời đi. Anh ấy đã có rất nhiều niềm vui với chúng tôi đêm đó, nhưng theo như tôi có thể nói thì anh ấy không bao giờ có cơ hội để xuất hiện. Tôi chắc chắn rằng hạt của anh ấy đang đau nhói vì anh ấy rõ ràng là rất bật và có thể đã về nhà và xoa bóp một vài cái. Tôi nghĩ anh ấy không đủ thư giãn để có được cảm giác thoải mái trước mặt tôi. Anh ta chưa bao giờ trải qua tất cả những điều này trước đây và chia sẻ một cô gái với một chàng trai khác.

Phimheo Noa Yonekura đi khách sạn cùng anh người yêu

Thành thật mà nói, tôi cũng vậy, nhưng tôi đã mơ tưởng về nó đủ để khi nó xảy ra, tôi đã sẵn sàng. Và tôi đã đi ngủ đêm đó cùng nhau. Ngay cả khi đã kiệt sức, cô vẫn rất hào hứng với ý tưởng làm tình với. Chúng tôi nói về điều đó có thể xảy ra trong tương lai và sau đó làm tình một lần nữa trước khi chìm vào giấc ngủ. Xin chào tôi là. Tôi muốn kể cho các bạn nghe một câu chuyện. Từ một đêm cách đây không lâu, một đêm của tháng sáu.