Sex không che rõ nét đụ nhau cực kì sung sướng đã đời

Sex không che rõ nét đụ nhau cực kì sung sướng đã đời. Chơi với bộ ngực của sex không che rõ nét cô ấy và kích thích con cặc của tôi. Khi em gái cô ấy đang nói chuyện, tôi đút cặc vào miệng của Judy và cô ấy đảo lưỡi quanh đầu khấc. Tôi lấy nó ra và tiếp tục vuốt ve nó trước mặt cô ấy. Sau đó tôi mở rộng chân của cô ấy và có thể tiếp cận âm hộ của cô ấy bằng cách trượt quần đùi và quần lót của cô ấy ra. Tôi định xoa nhẹ, nhưng cô ấy nhìn tôi và lắc đầu rồi quay lại cuộc trò chuyện của mình. Xem nguồn : Phim sex không che, xem buồi địt vào lồn đẹp gái ko che rõ nét.

Sex không che rõ nét đụ nhau cực kì sung sướng đã đời
Sex không che rõ nét đụ nhau cực kì sung sướng đã đời

Sex không che rõ nét sex đụ nhau cực kì sung sướng đã đời

Tôi vào phòng ngủ và lục tung tủ quần. Áo của mình và tìm thấy một cái phích cắm mông cũ mà bạn gái đã mua từ lâu. Sau đó tôi lấy KY của và quay lại chỗ cô ấy đang ngồi. Tôi lại đứng trước mặt cô ấy trong khi cô ấy đang nói chuyện và vuốt ve con cặc của tôi. Cô ấy dường như nghĩ rằng tôi sẽ xuất tinh vào cô ấy một lần nữa và quay lại để tôi có thể dỡ bỏ bộ ngực của cô ấy. Nhưng sau đó, tôi cho cô ấy xem nút bấm vào mông và cô ấy mũi. Nhăn lại cùng vẻ mặt bối rối nói với tôi rằng cô ấy thậm chí còn không biết nó là.

Sex không che rõ nét đụ nhau cực kì sung sướng đã đời

Tôi buông con cặc của mình ra và cầm KY lên và cho nàng xem cái đó. Cô ấy nhìn vào tự hỏi tôi định làm gì. Tôi bôi trơn thật tốt cho cái phích cắm rồi chui vào giữa hai chân cô ấy. Cô ấy tách chúng ra một chút cho tôi nhưng đưa tay lên âm hộ của mình. Tôi đặt hông cô ấy cao hơn một chút và cắm đầu cao hơn một chút. Cô ấy vẫn đang nói chuyện với em gái mình và tôi chờ đợi một khoảng thời gian tạm dừng ở phía cô ấy. Quỳ gối đối mặt với cặp đôi và chắc hẳn đang xem cận cảnh hành động này. Bây giờ, cô ấy trông rất sốc khi bị chồng của người bạn mới bắt gặp.