Địt gái mông to em sinh viên vú to bị đụ banh nóc nhà

Địt gái mông to em sinh viên vú to bị đụ banh nóc nhà. Đưa con cặc của anh ta địt gái mông to vào sâu trong âm hộ của cô ấy, cứng và dài. Tôi có thể tưởng tượng những cơn cực khoái của họ. Nếu họ làm vậy, Marlene chắc chắn sẽ kể cho tôi mọi chi tiết vào thứ Hai. Sự đê tiện của tôi bắt đầu gặm nhấm tôi, tôi là một người vợ không chung thủy, tôi chưa bao giờ lừa dối chồng. Tôi đã đi và tắm thật lâu để rửa sạch tất cả những thứ bẩn thỉu tình dục trên cơ thể mình. 

Địt gái mông to em sinh viên vú to bị đụ banh nóc nhà
Địt gái mông to em sinh viên vú to bị đụ banh nóc nhà

Địt gái mông to sex em sinh viên vú to bị đụ banh nóc nhà

Tôi thậm chí còn thụt rửa nhiều lần để chắc chắn rằng tất cả những chất bẩn thỉu đã ra khỏi cơ thể tôi. Tôi thật tệ khi nghĩ theo cách tôi đã có. Nghĩ về nhiều người, rất nhiều đàn ông, chết tiệt tôi đang nghĩ gì vậy. Tôi đã hình dung người đàn ông này đến người đàn ông khác đi vào cửa trước, trần truồng và với những con cu cương cứng, rỉ nước và đụ tôi thật mạnh. Tôi khóc gần hết buổi chiều, cuộn mình trên giường. Tôi tự hỏi sẽ nghĩ gì nếu tôi nói với anh ấy những gì đã xảy.

Địt gái mông to em sinh viên vú to bị đụ banh nóc nhà

Hay tôi chỉ nên im lặng, sau cùng thì điều đó sẽ xảy ra nữa. Tôi có thể hành động như không có chuyện gì xảy ra và tôi và chỉ có thể tận hưởng ngày cuối tuần tình dục theo kế hoạch của chúng tôi. Tôi chỉ cần tập trung vào và con cặc của anh ấy một mình. Tôi đã cố gắng gạt chuyện ngoại tình ra khỏi tâm trí mình, nhưng nó cứ ám ảnh tôi. Nhìn thấy một người đàn ông lạ mặt đang phóng trước mặt tôi. Tôi chưa bao giờ nhìn thấy một con cặc trông lạ lùng như vậy. Một con cặc tôi muốn khám phá, một con cặc để xử lý và cảm nhận.